Chính sách bảo hành và đổi trả

Chính sách bảo hành, đổi trả tại Auto365 Mỹ Đình

Bảo hành, đổi trả là chính sách được Auto365 Mỹ Đình rất đề cao. Việc này đảm bảo khách hàng được bảo vệ quyền lợi một cách tốt nhất. Đặc biệt, điều này cũng đi cùng với chất lượng của dịch vụ, sản phẩm được thực hiện một cách tốt nhất. Dưới đây là thông tin chi tiết các bạn có thể tham khảo.

Chính sách đổi trả tại Auto365 Mỹ Đình

Đối với chính sách đổi trả, các bạn cần tìm hiểu được các thông tin như sau: 

Điều kiện đổi trả

Khách hàng cần phải kiểm tra được tình trạng hàng hóa và có thể đổi trả hàng ngay tại thời điểm người giao hàng đến giao trong các trường hợp như sau:

  • Sản phẩm không đúng chủng loại, không giống mẫu mã trong đơn hàng đã đặt hoặc trên website ở thời điểm đặt hàng. 
  • Người giao không có đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng đã đặt. 
  • Tình trạng của sản phẩm bên ngoài bị ảnh hưởng như bị rách bao bì, bong tróc, bể vỡ… 
  • Khách hàng có trách nhiệm trình các giấy tờ liên quan để chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành được việc hoàn trả hay đổi hàng. 

Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

Bên cạnh điều kiện đổi trả thì quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả cũng phải thực hiện chính xác. 

  • Thời gian để thông báo đổi trả trong vòng 48h từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm bị thiếu phụ kiện bị bể vỡ. 
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm. 
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm có thể thực hiện tại văn phòng, cửa hàng của công ty hoặc thực hiện qua đường bưu điện. 
  • Trường hợp khách hàng có ý kiến đóng góp hay khiếu nại liên quan đến chất lượng của sản phẩm. Các bạn vui lòng liên hệ với đường dây chăm sóc khách hàng để được hỗ trợ. 

Các điều khoản trong chính sách bảo hành

Các điều khoản được áp dụng đối với chính sách bảo hành cũng rất quan trọng. Dưới đây là thông tin chi tiết bạn cần nắm được. 

Điều 1: Thời gian và địa điểm

Trung tâm bảo hành của đơn vị bán sản phẩm có trách nhiệm bảo hành sản phẩm của mình. Quý khách hàng mua sản phẩm tại tỉnh thành nào thì liên hệ với đại lý bán hàng tại đó để được bảo hành trong thời gian nhanh nhất. Thời gian nhận bảo hành từ 12h đến 19h mỗi ngày, trừ chủ nhật. Thời gian xử lý các sản phẩm bảo hành từ 1-15 ngày làm việc.

Điều 2: Thời hạn bảo hành 

Thời hạn bảo hành của sản phẩm là 12 tháng – 36 tháng tùy vào từng sản phẩm. Một số sản phẩm có chế độ bảo hành đặc biệt, thời gian bảo hành sẽ căn cứ vào thời hạn được ghi trên phiếu bảo hành. Thời hạn bảo hành sẽ được tính từ ngày mua theo hóa đơn mua hàng. 

Điều 3: Từ chối bảo hành 

Nếu thời gian bảo hành của sản phẩm mà các bạn mua đã hết thì sẽ bị công ty từ chối bảo hành. 

  • Hoặc trường hợp sản phẩm bị mất tem niêm phong, tem bảo hành bị rách, tẩy xóa, chấp vá, không thể nhận dạng cũng bị từ chối bảo hành. 
  • Nếu sản phẩm bị tác động của ngoại lực như rơi, va đập với vật cứng tạo ra các biến dạng.
  • Sản phẩm bị chất lỏng xâm nhập như nước hay hóa chất làm ẩm, mốc, gỉ sét… 
  • Sản phẩm để gần với nhiệt độ cao làm cho sản phẩm bị nóng chảy, biến dạng. 

Điều 4: Điều kiện tiếp nhận bảo hành 

Để sản phẩm được tiếp nhận thì phải đảm bảo các điều sau:

  • Sản phẩm còn thời hạn bảo hành. 
  • Sản phẩm không nằm trong các trường hợp ở điều 3. 
  • Sản phẩm khi đi bảo hành phải kèm theo giấy bảo hành và điều khoản bảo hành có chữ ký của khách hàng. 

Trên đây là thông tin về chính sách bảo hành và đổi trả tại Auto365 Mỹ Đình. Là một trong những đại lý thuộc công ty bảo dưỡng, chăm sóc xe lớn nhất hiện nay. Khi sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại đây các bạn sẽ được đảm bảo về quyền lợi một cách tốt nhất. 

Thông tin liên hệ

  • Auto365 Mỹ Đình – #1 Shop auto tại Hà Nội
  • Địa chỉ: 116 Phố Trịnh Văn Bô, Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Website: https://auto365mydinh.vn/
  • Số điện thoại: 0822863366
  • Email: auto365mydinh@gmail.com
  • Mail: info@auto365mydinh.vn
  • Google Business: https://auto365hanoiomydinh.business.site